วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2558

คุณอยากเป็นอะไรก็ได้ในโลก ขอเพียงคุณมี 2 สิ่งนี้เท่านั้น

Ezyqid : หาเงินออนไลน์

"คุณอยากป็นอะไรก็ได้ในโลกใบนี้
ขอเพียงคุณมีสองสิ่งนี้เท่านั้น" นั่นคือ

 ลองท้ายสิว่าคืออะไร...
....
...

....

มาเฉลยกันค่ะ แต่ขอออกตัวก่อนว่ามิใช่วาจาของเราเองน่ะ แต่เป็นวาจาของท่าน เอ.แอล วิลเลี่ยมส์ เค้าอ่านเจอแล้วอิน ก็เลยขออนุญาตเอามาฝากไว้ในบล๊อกเพื่อจะมีเพื่อนผองน้องพี่แวะมาเจอ และมากกว่านั้น ถ้ามันจะเป็นอะไรที่ทำให้ใครสักคนเปลี่ยนไปในสิ่งที่ตนเองต้องการเราก็คงจะยินดี
 ...และ 2 สิ่งที่ว่าก็คือ

1. เป้าหมายที่ชัดเจนมากๆ ก็เหมือนกับการขับรถหากเรารู้ว่าจะไปที่ไหน แน่นอนว่าเราจะไปถึงที่หมายนั้นอย่างแน่นอนในตอนใดตอนหนึ่ง ไม่ว่าช้าหรือเร็วก็ตาม

และ 2. แผนการที่เป็นรูปธรรม ง่ายๆ เลยข้อนี้ ก็ขอยกตัวอย่างการขับรถออกเช่นเดียวกัน เมือเรารู้ว่าเราจะไปที่ไหน ด้วยวิธีอะไร ซึ่งในตัวอย่างนี้เรารู้แล้วว่าจะขับรถไป สิ่งที่เราต้องทำในขั้นตอนไปก็คือ การหาเส้นทางที่เราจะไปให้ถึงจุดหมายเท่านั้นเอง
 และแน่นอนว่าเส้นทางไม่ได้มีแค่เส้นทางเดียว ถ้าเราชอบเส้นทางแบบไหนก็อย่ารอช้า หรือมั่วแต่เสียเวลาอ่านทฤษฎีมากเกินไป เพราะการลงมือทำนั้นดีที่สุด

ทำไมเราถึงเขียนแบบนี้ ขอยกตัวอย่างคนใกล้ตัวเรานี่แหละ เค้านั่งศึกษาวิธีการหาเงินออนไลน์มาหลายปี แต่ไม่เคยเริ่มลงมือทำ เพราะคิดว่าตัวเองยังไม่เข้าใจรายละเอียดนั้น วิธีการนี้ และสุดท้ายก็ยังไม่ได้เริ่มต้น ....แต่เราอยากบอกว่าเมื่อไร...ที่เราเริ่มออกเดินทาง ความสงสัยของเราจะค่อยๆ คลี่คลาย
ตอนนี้เพื่อนเราเห็นหลายๆ บล๊อกที่เริ่มเขียนพร้อมๆ กันกับตัวเองแต่กลับประสบความสำเร็จไปไกลแล้ว ...มันทำให้เค้าเริ่มคิด และออกเดินจากจุดเริ่มต้นเสียที




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น