วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2558

นำโค้ดโฆษณา Yengo ไปวางในบล๊อก Exteen ของตัวเองง่ายๆ

วิธีการนำโค้ดจาก Yengo ไปวางในบล๊อกตัวเองง่ายๆ
 หลังจากสมัคร วางโฆษณาของ Yengo ได้เรียบร้อยแล้วก็ทำการ log in เข้าไปที่ www.yengo.com
นำเอาพาสเวิร์ดที่ได้รับทาง email ใส่เข้าไป

เข้าไปที่หน้า บล๊อกโฆษณาของคุณ
ซึ่งจะเห็นรูปแบบโฆษณาที่ได้เลือกกันไว้แล้วเรียบร้อย
























ในเส้นปะนั่นคือ โค้ดที่เราจะเอาไปแปะในหน้าบล๊อกของเรา


ที่นี้เราก็มาที่บล๊อกของเราในที่นี้จะแนะนำการติดใน exteen
1. เข้ามาที่หน้า manage เลือกที่ theme จากนั้นเลือก Widgets


2.ทำการเพิ่ม costom code ลงไปในตำแหน่งที่เราต้องการ
แล้ว Click ที่รูปดินสอ เพื่อทำการ paste ตัวโค้ด ที่เรา copy มาจาก Yengo

จากนั้นก็ Save เป็นอันเสร็จสิ้นการติดโฆษณาจาก Yengo ลงบน Exteen  เรียบร้อยล่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น