วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2558

นำโค้ดโฆษณา Yengo ติดใน Blogspot ง่ายๆ

เพื่อนที่ได้โค้ดของ yengo มาแล้วเรียบร้อย แต่ติดที่วิธีการจะนำมาติดลงใน Blogspotได้อย่างไร

ขั้นที่ 1. เข้าไปที่การออกแบบในหน้าเว๊ปบล๊อกของเราคลิกด้านซ้ายมือ ที่เมนู รูปแบบก็จะเข้ามาที่หน้าด้านล่างตามรูป


2. คลิกที่ เพิ่ม Gadget  หา HTML/จาวาสคริปต์




เพิ่มลงไปในส่วนที่เราต้องการจะแสดงโฆษณาของเรา แล้วทำการ paste โค้ดที่เรา copy มาจาก Yengo ได้เลย

เสร็จสิ้นขั้นตอนนี้โฆษณาก็จะไปปรากฎอยู่บนหน้าบล๊อกเราเรียบร้อย....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น